หน้าเว็บ

Thanks for drop by!

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Sounds : The Pronunciation App FREE

Sounds : English Pronunciation App 
App เรียนรู้การออกเสียงพยัญชนะและสระต่างๆของภาษาอังกฤษ 


Sounds : The Pronunciation In English เป็นแอปที่นักเรียนนักศึกษาและทุกคนที่สนใจภาษาอังกฤษไม่ควรพลาดค่ะ แอปนี้มีให้เพื่อนๆได้ download กันเฉพาะใน app store ของระบบปฏิบัติการณ์ iOSค่ะ เท่าที่เราลองค้นหาดูใน google play ยังไม่พบแอปนี้นะคะ


**Sounds : The Pronunciation App ได้รับรางวัล Winner of British Council EL Tons Award 2012 ในสาขานวัตกรรมสื่อการเรียนรู้ (Innovation in learner resources) คณะกรรมการผู้ตัดสินได้ยกย่องว่า 'เป็นสุดยอดแอปเพื่อการเรียนภาษาอังกฤษ' เลยทีเดียวค่ะ

คุณสมบัติทั่วไปของแอป Sounds : The Pronunciation 
หน้าหลักของแอปจะแสดงตารางตัวอักษรแบบ phonemic ในภาษาอังกฤษ และเมื่อเราแตะตัวอักษรใดตัวหนึ่งเราจะได้ยินการออกเสียงของตัวนั้นๆ

เราสามารถฟังและฝึกออกเสียงตามได้บ่อยครั้งตามความต้องการ แอปนี้จะช่วยเพิ่มทักษะการออกเสียงคำภาษาอังกฤษต่างๆของเราให้ดียิ่งขึ้น 

เราสามารถเลือกฟังได้ทั้งการออกเสียงแบบ American English และแบบ British English ค่ะ เราสามารถกดเลือกไปมาทั้งสองแบบได้ตลอดเวลา

แอปใช้งานง่ายมากค่ะ ใช้ได้ทุกคนแน่นอนไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อน ในแอปมีวิดีโอสาธิตการใช้งานด้วย สามารถกดเข้าชมได้ค่ะโดยกดเข้าไปที่ instructions ค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น