หน้าเว็บ

Thanks for drop by!

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Watsons Singapore

Shopping at Watsons Singapore

รีวิวของช้อปปิ้งแบบเบาๆจาก Watsons สิงคโปร์ค่ะ 
สำหรับสาขาที่เราไปช้อปวันนั้นจะเป็น Watson ที่อยู่ภายในห้าง Takashimaya department storeสัญชาติญี่ปุ่นบนช้อปปิ้งสตรีทชื่อดัง Orchard Roadค่ะ

ที่บอกว่าเป็นการช้อปแบบเบาๆก้อเนื่องจากชอปปิ้งภายในระยะเวลาจำกัดมากๆ คือมีเวลาแค่10นาทีเท่านั้นค่ะ มากกว่านั้นคงโดนแม่และโอปาทิ้งแน่ๆ..55

มาดูกันค่ะว่า10นาทีเราได้อะไรบ้าง
1)Hada Labo Ratinol Bonus Pack : Retinol Lifting + Firmingเซ็ทบำรุงแบรนด์ดังของญี่ปุ่น Hada Labo ค่ะ เซ็ทสีแดงสูตรผสมเรตินอลเข้มข้นเพื่อผิวหน้ากระชับไม่หย่อนคล้อย ในกล่องประกอบด้วยผลิตภัณฑ์บำรุง3ตัวดังนี้ค่ะ
Hada Labo Retinol Lifting + Firming Lotion (170ml)  โลชั่นชั้นเทพเพื่อผิวอ่อนเยาว์สุขภาพดีค่ะ ตัวโลชั่นมีส่วนผสมจาก Retinol Vitamin A, Collagen และ Super Hyaluronic Acid 
・Hada Labo Retinol Lifting + Firming Cream (5g)  ครีมเนื้อเข้มข้นช่วยลบเลือนริ้วรอยแห่งวัยค่ะ เนื้อครีมไม่เหนอะหนะผิวซึมลงหิวได้เร็วดีนะคะ
・Hada Labo Retinol Lifting + Firming Milk (20ml) น้ำนมบำรุงผิว ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี เติมความชุ่มชื่นให้ผิวบอกลาความแห้งกร้านได้ดีทีเดียวค่ะ




2)Bioré : Marshmallow Whip Acne Care Facial Washผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้ารุ่นท้อปฮิตจากบิโอเร ในไลน์Marshmallow Whip Facial Wash ค่ะ ตัวที่เราหยิบมาเป็น Marshmallow Whipสีเขียว สูตรสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิวค่ะ For Acne-Prone Skin 

โฟมวิปตัวนี้มีส่วนผสมจากสารที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียตัวที่ก่อให้เกิดสิวบนผิวหน้าเราค่ะ เนื้อโฟมทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน ช่วยขจัดไขมันอุดตันและสิ่งสกปรกตกค้างได้เป็นอย่างดี เนื้อฟองนุ่มละมุนใช้แล้วติดใจมากๆค่ะ

Marshmallow Whip Facial Wash ของบิโอเรมีออกมา3ตัวค่ะ มีสีชมพู Marshmallow Whip Facial Wash สูตรสำหรับผิวธรรมดาและสำหรับผิวมันค่ะ ต่อไปเป็นตัวสีเหลืองจะเป็นสูตรเพิ่มความชุ่มชื้นพิเศษ Marshmallow Whip Extra Moist Facial Wash ตัวนี้เหมาะสำหรับผู้มีผิวแห้งค่ะ


3)ecotools : Bamboo 6 mini brushesแปรงสำหรับลงสีเปลือกตาไซส์มินิของ ecotools ค่ะ เป็นแปรงที่เพื่อนเคยแนะนำและเคยให้ลองใช้ ชอบมากนะคะขนแปรงนุ่มมาก ด้ามจับเบาถนัดมือและที่เริ่ดที่สุดคือราคาไม่แพงค่ะ
แปรงแต่งหน้าของแบรนด์ ecotools มีครบทุกชนิดนะคะ คุณภาพโอเคเลยจริงๆค่ะ สำหรับ ecotools มีอุปกรณ์แต่งหน้าครบครัน ทั้งแปรง ฟองน้ำและพัฟฟ์แต่งหน้า มีให้เลือกหลายขนาดตามความชอบความถนัดของแต่ละคนค่ะ เราสามารถหาซื้อแปรง ecotools ได้ที่เมืองไทยละนะคะ ไม่จำเป็นต้องมาซื้อไกลค่า 

อย่างแปรงลงสีเปลือกตาที่เราเลือกมานี้ ตัวด้ามแปรงทำจากไม้ไผ่ค่ะ เบามือควบคุมทิศทางง่ายค่ะ



4)HEROINE Make Mineral BB Loose Powder (#02 Natural)แป้งฝุ่น Heroine BB Mineral จาก Kiss Me Japan ค่ะ หรือที่คนไทยเราชอบเรียกกันเองว่า 'แป้งเจ้าหญิง' เหตุที่เรียกชื่อนี้คงเพราะตัวการ์ตูนรูปเจ้าหญิงที่เด่นชัดของผลิตภัณฑ์ที่วางขายในชื่อ Heroineนั่นเอง

  5)QVS reusable hair tube (24pcs.) ・เจ้าหลอดยางมัดผมค่ะ หยิบใส่ตระกร้าตอนรอคิวจ่ายเงินนั่นเอง 55 หันไปเจอพอดีแล้วตัวpackaging ดูน่าใช้ด้วยค่ะเลยหยิบใส่ตะกร้ามาหนึ่ง (--;)
แต่พอลองเอามามัดกับผมดูก้อนับว่าใช้ได้ทีเดียวค่ะ ไม่กินผมเรา มัดผมได้แน่นดีค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น